Moron!

Base! *tsaraaan!!*

Una na ko sa site url na to. Beh! sorry na lang pero ako nakauna!
*proud effect as if naman may mga nilalang pa sa mundong ibabaw na gusto ng address na to*

Hindi na ko bagong blogger. Bago ang lahat ... luma na ko. kasing tanda ng mga linya at jokes ko na di na bumibenta at sadyang nilalangaw na. Dati akong naghasik ng sandamakmak na kalokohan dun sa iniwan kong circle of prends. Pinili kong iwanan ang aking munting tahanan don dahil sa aking palagay mas makakapag-sulat ako ng maayos kapag walang nakakakilala sa gwapong pagmumuka. ehem...

OO. gwapo ako sabi ng nanay ko. Wag ka na kumontra dahil baka upakan lang kita. suntukan na lang!?! ehehe.. pero ang totoo mabait ako kapag tulog. Mapagmahal sa kapwa at matulungin sa mahihirap parang linya ng congressman namin dito na walang ginawa kundi mangurakot lang naman. Yun nga lang ... moron.

ehem ehem.. magpi-feeling genius lang ako at sasabihing ang ibig sabihin ng MORON ay:

mo·ron[mawr-on, mohr-]

(noun)
1. a person who is notably stupid or lacking in good judgment.
2.Psychology. a person of borderline intelligence in a former classification of mental retardation, having an intelligence quotient of 50 to 69.

kung akala mo alam ko definition nyan talaga nagkakamali ka.. si pareng dictionary ang may sabi nyan. At sabi naman ng magaling kong kapatid unang stage daw ang pagiging moron ng mental retardation na kung saan humahantong sa final stage na profound retardation.

Buti na lang moron lang. whew...

At ngayon hayaan nyong ubusin at sayangin ko ang mga oras nyo sa pagbabasa ng mga walang kwentang desisyon ko sa buhay...

hanggang sa muli.

2 comments:

Bloom said...

kilala kita! :)

Gwapomoron said...

wow.. kilala mo ko Miss Bloom?

Post a Comment