MERALCO BILL

Di kagaya ng height ko, tumaas nanaman ang kuryente. Anakngkinapongermitanyongkuba! Imba talaga yang MERALCO na yan! Ibang klase din talaga, walang kakupas kupas! At halos lumuwa yung 2 mata ko nang makita ko yung bill namin ng kuryente. Doble!
  • AKO: Hwag nyo bayaran yan! Sang wallet ng matrona ko kukunin yang pambayad jan?
  • SIS: Kuya mapuputulan tayo ng kuryente...
  • AKO: Wala akong pakeelam.. magprotesta ka sa tapat ng Meralco sa Bayan!
  • SIS: Di ka na makakapag-FACEBOOK kapag walang kuryente(taas kilay...)
  • AKO: O Sige bayaran mo. Eto pera. (masama ang loob) Nakakanis. Ampf!

Note:

Kung kagaya ko kayo na gwapong-gwapo masidhi ang pagtutol sa pagtaas ng kuryente pero walang magawa kundi magbayad... Click mo ITONG LINK NA TO. O kung ayaw mo i-click yan e HETO NA LANG, o kaya ITO... o kaya ITO...

Kahit ano dyan pwede pare-pareho lang naman lahat yan .. ^^

Sige. Hanggang sa muli. Paalam na muna.

No comments:

Post a Comment